Khăn xinh cho mùa đông

Mùa đông đang đến và bạn muốn chọn cho mình một bộ trang phục độc đáo. Hãy lựa chọn cho mình một thiết kế thời trang công sở hàn quốc. Và một phụ kiện không thể thiếu là chiếc khăn xinh. Không đơn giản là chỉ giữ ấm cho cổ mà giờ đây những mẫu khăn mới với kiểu dáng sang trọng và thời trang

Khăn ống xinh cho cô nàng cá tính

thời trang công sở hàn quốc

khăn xinh cho mùa đông

thời trang công sở hàn quốc

khăn xinh cho mùa đông

Khăn lụa cho cô nàng dịu dàng

Nếu bạn là một cô gái dịu dàng, có pha chút cổ điển thì nên chọn cho mình một chiếc khăn lụa. Với màu sắc hòa nhã sẽ rất dễ bắt gu với chiếc váy hay chiếc áo sơ mi bạn mặc đấy.

thời trang công sở hàn quốc

khăn xinh cho mùa đông

thời trang công sở hàn quốc

khăn xinh cho mùa đông

Khăn dài cho xuống phố

Còn nếu bạn muốn mình tự tin bước ngoài phố với một trang phục đơn giản thì bạn nên chọn cho mình một chiếc khăn dài nhé. Bạn có thể kết hớp nó với quần lỡ, quần jean hay là vest cũng đều rất ổn nhé. Trông bạn sẽ rất dễ thương mà vẫn duyên dáng trên phố nhé.

thời trang công sở hàn quốc

khăn xinh cho mùa đông

thời trang công sở hàn quốc

khăn xinh cho mùa đông

Khăn xinh cho mùa đông

Leave a Reply

