Nail đẹp, dễ thương đón xuân

Hãy cùng chúng tôi tìm kiếm những mẫu nail đáng yêu, dễ làm chuẩn bị sẵn sàng cho một mùa mới bắt đầu nhé.

>>  Nail Việt: Dạy nghề Nail – Vẽ Móng nghệ thuật  

 

Những mẫu nail đẹp sẽ là một trong những phụ kiện đẹp và ấn tượng nhất tạo nên phong cách và cá tính của riêng bạn. Xuân tới gần, bạn hãy tìm cho mình một mẫu nail thật đẹp để đi chơi Tết nhé? Những ý tưởng nail dưới đây đơn giản nhưng khá ấn tượng. Điều quan trọng nhất, chúng có màu sắc tươi tắn, phù hợp với không khí tươi vui của mùa xuân.

 

Để có một bộ móng tay đẹp thì điều trước tiên bạn cần phải quan tâm chính là tìm được cho mình loại sơn móng thật phù hợp. Hầu hết các loại sơn móng tay có thương hiệu trên thị trường hiện nay như Dior, Butter London, Essence… đều có chất lượng tốt và an toàn cho người sử dụng. Bạn có thể dùng thử qua các thương hiệu này để xem mình phù hợp nhất với loại sơn móng nào. Giờ đã đến lúc bạn nghĩ đến việc mình sẽ chọn mẫu nail nào để dạo phố trong mùa xuân 2011.

Nếu bạn mới bắt đầu làm quen với việc tự vẽ nail cho mình thì nên chọn những mẫu nail đơn giản nhưng vẫn dễ thương như dưới đây là “ổn”. Thỉnh thoảng, bạn c ũng nên “phiêu lưu” một chút trong việc sử dụng  màu sắc, hình khối… để móng tay thêm độ “pro”.

Một chút hoa cỏ cho mùa xuân thêm rộn ràng:

Nhưng nếu bạn là một cô gái mạnh mẽ, năng động thì họa tiết chấm bi này cũng vô cùng thích hợp với cá tính của bạn:

Nét tinh nghịch dễ thương ẩn hiện trong những mẫu nail kẻ trẻ trung:

Leave a Reply

