Thời trang công sở cao cấp thu đông

Thời trang công sở cao cấp 

Thời trang công sở cao cấp không chỉ thể hiện phong thái, tính cách,sự tinh tế mà còn góp phần không nhỏ nói lên khả năng làm việc của bạn. Vậy làm thế nào để có thể chọn lựa đượctrang phục công sở cao cấp phù hợp với phong cách cá nhân và văn hóa nơi công ty khi thời tiết đang bước vào thu đông se lạnh.

1. Chân váy:

Không còn mới nhưng chưa bao giờ lỗi mốt, chân váy luôn luôn là sự lựa chọn số một của những cô nàng công sở trong dòng thời trang công sở cao cấp. Bước vào thu, chân váy cũng dài hơn và dày hơn nhưng không kém phần mềm mại và nữ tính. Chân váy trong thời trang công sở thu đông rất đa dạng về kiểu dáng và chất liệu phù hợp với phong cách của chủ nhân. Bạn có thể lựa chọn những chân váy bút chì dáng dài, chân váy họa tiết hay những chiếc chân váy lửng mùa thu.

Chân váy bút chì là một trong những xu hướng thời trang công sở thu đông trong năm 2011. Mang phong cách thời trang từ những thập niên 60, cùng với những thay đổi theo xu hướng hiện đại, những chiếc chân váy bút chì đã trở thành trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của chị em nơi công sở. Chân váy dài vừa phải, cạp và gấu không quá bó sát tạo sự linh hoạt và thoải mái khi làm việc.

 thoi trang cong soChân váy bút chì với thiết kế đơn giản,tinh tế mang lại phong cách tự tin và lịch lãm.

Những chân váy bút chì không chỉ phù hợp với cô nàng có thân hình mảnh mai mà đối với hững bạn nữ có thân hình hơi tròn trịa thì những kiêu chân váy bút chì trên gối là một giải pháp tốt để kéo dài đôi chân và tôn lên những đường cong trên cơ thể.

Sự kết hợp hoàn hảo với chân váy là những chiếc áo sơ mi cách điệu cho thêm phần dịu dàng và gợi cảm, hoặc là khoác ngoài với những chiếc vest, tuxedo cá tính.

2. Váy liền thân:

Ngoài những chiếc chân váy thiết kết đơn giản, tinh tế thì những chiếc váy liền thân hay quần tây là một trong những sản phẩm thời trang công sở cao cấp cũng là lựa chọn của nhiều quý cô công sở.

Bằng chất liệu cotton, thun lạnh với độ bó khiến những thiết kế váy liền thân trở thành một trong những cách hữu hiệu nhất tôn lên nét đẹp từ các đường cong và gợi cảm của phái đẹp. Váy liền sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng công sở hay kể cả tham gia vào những bữa tiệc sang trọng.

Váy liền thân có thể kết hợp với áo khoác lửng, cardigan hay vest rất lịch lãm và tinh tế. Bạn cũng có thể lựa chọn những phụ kiện đi kèm khác trong dòng thời trang công sở cao cấp như: ví cầm tay, vòng đeo cổ… để làm tăng thêm nét dịu dàng và sang trọng

thời trang công sở cao cấp

Váy liền thân khiến cho vóc dáng thêm thanh mảnh và quý phái

3. Quần vải

Quần vải ống đứng luôn là lựa chọn số một cho trang phục công sở cao cấp lịch sự và chuyên nghiệp. Dáng quần ống đứng được coi là mẫu thời trang giúp tôn lên vẻ quyến rũ kín đáo của giới nữ văn phòng.

Nếu như bạn sở hữu một đôi chân hơi ngắn và hơi mập bạn có thể chọn kiểu quẩn ống dài và hơi rộng một chút. Kết hợp với một đôi giày cao gót phù hợp với trang phục sẽ làm đôi chân của bạn thêm thon thả.

Khi lựa chọn áo sơ mi đính kèm với quần ống đứng, bạn có thể thể chọn lựa một chiếc thắt lưng nhỏ khác màu ở phần eo. Điều này sẽ mang lại sự mới mẻ cho trang phục công sở của bạn.

quần thời trang công sở

Quần vải ống đứng với thắt lung khác màu sẽ mang lại sự tươi mới cho trang phục của bạn

4 thoughts on “Thời trang công sở cao cấp thu đông

  1. […] ưu điểm của cơ thể, che mờ đi những khuyết điểm không ai mong muốn. Với thời trang công sở cao cấp, một nửa thế giới sẽ không còn bối rối khi lựa chọn trang phục công sở […]

  2. […] dạng về kiểu dáng và màu sắc, phái đẹp có thể lựa chọn những phụ kiện thời trang công sở cao cấp phù hợp với phong cách. Dưới đây là một số mẫu phụ kiện không thể không […]

Leave a comment