Những kiểu dáng nail đơn giản và lịch sự

Xu hướng làm nail nghệ thuật dễ thương và nhiều sắc thái đang là sự lựa chọn của tất cả các bạn trẻ. Xinh xinh xin giới thiệu với các bạn những mẫu thiết kế đơn giản để móng tay của bạn trở thành phụ kiện không thể thiếu, có thể phục vụ như là phương tiện tốt nhất để bạn bộc lộ bản thân.


>> Nail Việt: Dạy nghề Nail – Vẽ Móng nghệ thuật
Những kiểu dáng nail đơn giản và lịch sự 

Một số người muốn nâng cao kỹ năng của họ trong nghệ thuật làm móng tay với các thiết kế nail khác nhau. Những ví dụ dễ thương dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những mẫu thiết kế móng tay đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng. Nếu nail của bạn dài bạn có thể dùng bột acrylic để vẽ họa tiết. Nếu móng tay bạn siêu ngắn có thể dùng những phong cách mới nhất dành riêng cho móng tay ngắn. Hãy chắc chắn rằng bạn có một bộ nail được chăm sóc cẩn thận bởi đó là bức nền hoàn hảo cho phần còn lại của dự án làm đẹp của bạn.

Trang trí móng tay với những chấm bi phong cách và những họa tiết hình hoa đã giành được cảm tình của mọi cô gái. Áp dụng một màu cơ bản mà bạn thích rồi phủ lên những màu mới nếu bạn thích. Sử dụng những ý tưởng sáng tạo để trang điểm cho nail của bạn và lựa chọn màu sắc phù hợp với màu da của bạn.

Mẫu nail họa tiết hình chấm bi sẽ cho bạn vẻ đẹp mới

Các mẫu nail hoa là hoàn hảo để nhấn mạnh sự nữ tính của bạn. Bạn sẽ nâng cao sự tự tin nếu bạn muốn kết hợp các sắc thái khác nhau và tạo ra một móng tay đầy màu sắc mà vẫn thanh nhã. Các hình ảnh hoa tinh tế có thể yêu cầu một số kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn móng tay. Tuy nhiên, bạn nên tập luyện để trở thành một nghệ sĩ móng tay thực thụ và cải thiện trình độ làm móng tay của bạn.

Nail hình hoa luôn là xu hướng được mọi thời đại yêu thích


Nếu bạn đang nghiêng nhiều hơn đến các mẫu nail có họa tiết động vật, chắc chắn rằng bạn có thể chọn những mẫu nail thật dễ thương này để trang trí móng tay của bạn. Những mô hình chứng minh được một số các thiết kế đơn giản nhất để tạo ra, do đó nếu bạn chỉ là một tân binh bạn vẫn có thể tập luyện để thể hiện thành công những mẫu nail này.


Leave a comment